Le & Associates ngày càng mở rộng quy mô, phát triển sâu rộng và đa dạng các dịch vụ pháp lý. Chúng tôi cần một đội ngũ nhân sự thật sự có năng lực tốt, tư duy nhạy bén, chăm chỉ và tận tâm. Le & Associates đang tìm kiếm 02 nhân sự cho vị trí Lễ tân và Hành chính Nhân sự với nội dung công việc cụ thể như sau:
A. VỊ TRÍ LỄ TÂN
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Trực sảnh, đón tiếp khách;
– Tiếp nhận, lưu trữ, quản lý các hồ sơ tài liệu của công ty;
– Tổ chức các sự kiện của Công ty;
– Trợ lý cho Luật sư;
– Các công việc khác (trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)
2. THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM
– Thời gian làm việc: Sáng từ 8h00 đến 12h00. Chiều từ 13h30 đến 17h30. Nghỉ thứ 7, Chủ Nhật, ngày lễ tết và nghỉ phép theo quy định
– Địa điểm: Tòa nhà The Sun, Đường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.
3. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Đối tượng: Nữ, 23-30 tuổi
– Tư cách đạo đức tốt, sống hòa đồng, yêu nghề, trung thực, chăm chỉ,ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, có ý định làm việc lâu dài;
– Giao tiếp Tiếng Anh căn bản;
– Ngoại hình ưa nhìn, cao 1m6 trở lên.
4. QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN
– Lương: 7.000.000 – 10.000.000 (Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)
– Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế
5. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
(Online) Ứng viên nộp hồ sơ bao gồm: CV (Bản tiếng Việt – có ảnh hồ sơ), Thư ứng tuyển vào hòm mail hongphuong@laf.vn
Tiêu đề email theo mẫu: [Ứng tuyển nhân viên lễ tân] – Họ tên ứng viên.
Ví dụ: [Ứng tuyển nhân viên lễ tân] – Nguyễn Thanh Thảo.
Hạn cuối nộp trước 23h00 ngày 15/10/2019
(Offline) Đơn ứng tuyển gửi tới: Tầng 4 Khu A2 Tòa nhà The Sun, đường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội
– Đơn xin việc có dán ảnh 4×6
– Quá trình công tác/CV
– Chứng minh thư nhân dân;
– Các văn bằng, chứng chỉ có liên quan.
Lưu ý: Công ty chỉ gọi phỏng vấn các Hồ sơ đạt yêu cầu và không trả lại hồ sơ đã nhận.
B. VỊ TRÍ HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Tiếp nhận và lưu trữ các công văn, tài liệu, hồ sơ pháp lý của công ty;
– Lưu trữ, sắp xếp hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu;
– Quản lý nhân sự công ty: quản lý đơn từ, tổ chức công đoàn, xây dựng chính sách và giải quyết quyền lợi cho nhân viên công ty
– Quản lý lịch làm việc của công ty
– Mua sắm, quản lý các tài sản, thiết bị, văn phòng phẩm và các nhu yếu phẩm tại công ty;
– Quản lý chi tiêu của công ty: chi phí văn phòng, cước điện thoại, internet, phí dịch vụ tòa nhà và các đơn vị cung cấp dịch vụ khác.
– Theo dõi, quản lý và sắp xếp các công việc hành chính – nhân sự khác của công ty.
2. THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM
– Thời gian làm việc: Sáng từ 8h00 đến 12h00. Chiều từ 13h30 đến 17h30. Nghỉ thứ 7, Chủ Nhật, ngày lễ tết và nghỉ phép theo quy định
– Địa điểm: Tòa nhà The Sun, Đường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.
3. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Đối tượng: Nữ, 23-30 tuổi;
– Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành có liên quan: hành chính, luật, kinh tế, quản trị,…
– Chăm chỉ, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc, có ý định gắn bó lâu dài;
– Có kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính là một lợi thế.
4. QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN
– Lương: 7.000.000 – 10.000.000 (Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)
– Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật
5. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
(Online) Ứng viên nộp hồ sơ bao gồm: CV (Bản tiếng Việt – có ảnh hồ sơ), Thư ứng tuyển vào hòm mail hongphuong@laf.vn
Tiêu đề email theo mẫu: [Ứng tuyển nhân viên hành chính nhân sự] – Họ tên ứng viên.
Ví dụ: [Ứng tuyển nhân viên hành chính nhân sự] – Nguyễn Thanh Thảo.
Hạn cuối nộp trước 23h00 ngày 15/10/2019
(Offline) Đơn ứng tuyển gửi tới: Tầng 4 Khu A2 Tòa nhà The Sun, đường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội
– Đơn xin việc có dán ảnh 4×6
– Quá trình công tác/CV
– Chứng minh thư nhân dân;
– Các văn bằng, chứng chỉ có liên quan.
Lưu ý: Công ty chỉ gọi phỏng vấn các Hồ sơ đạt yêu cầu và không trả lại hồ sơ đã nhận.